Nền tảng đánh bạc Ee88

Tổ chức lớp tuyên truyền kiến thức pháp luật và cách xử lý một số tình huống ANTT tại sơ sở cho CBVC và học viên, sinh viên Nhà trường

     Căn cứ công văn số 90/PV28 ngày 14/5/2018 của Phòng PV28 - Công an tỉnh Thái Bình về việc đề nghị phối hợp mở các lớp tuyên truyền kiến thức pháp luật. Tối ngày 12/6/2018, Nhà cái Ee88 đã tổ chức Lớp học tuyên truyền kiến thức pháp luật cho CBVC và học viên, sinh viên nhằm mục đích nâng cao kiến thức, hiểu biết về tình hình, thủ đoạn mới của các loại tội phạm; đặc biệt những vấn đề về tôn giáo, gây rối, mất trật tự, tổ chức các hoạt động biểu tình trái phép, chống người thi hành công vụ. Đồng thời tuyên truyền, bổ sung những kiến thức cơ bản về Luật hình sự năm 2015 sửa đổi năm 2017 và cách xử lý một số tình huống liên quan đến tình hình ANTT tại cơ sở.

Thượng tá Phạm Thanh Sơn - Phó trưởng Phòng PV28, CA tỉnh Thái Bình tuyên truyền các nội dung tại lớp học
     Về dự và đồng thời là giảng viên lớp tuyên truyền có Thượng tá Phạm Thanh Sơn - Phó Trưởng phòng PV28 - CA tỉnh; Đại tá Nguyễn Bá Lâm - Đội trưởng Đội tuyên truyền khối CQ, phòng PV28; Trung tá Vũ Đoàn Huy - Cán bộ phòng PV28; cùng các đ/c cán bộ phòng PV28, công an tỉnh Thái Bình. Về phía Nhà trường có PGS.TS Hoàng Năng Trọng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; cùng các đ/c trong Ban Giám hiệu, các đ/c cán bộ quản lý các đơn vị; Ban Chủ nhiệm các lớp sinh viên, học viên; Ban Quản lý đời sống sinh viên và ký túc xá; Trung đội Tự vệ; Đại diện đội Bảo vệ; Ban Cán sự các lớp học viên, sinh viên và Đội sinh viên tự quản.
                                                 
       Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Hoàng Năng Trọng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã biểu khai mạc lớp học. PGS Hiệu trưởng đã cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ giữa Phòng PV28 - Công an tỉnh Thái Bình với Nhà trường, đặc biệt trong việc tổ chức lớp tuyên truyền tìm hiểu pháp luật. Thông qua lớp học sẽ nêu cao trách nhiệm của mỗi cá nhân, trách nhiệm của lực lượng tự quản Nhà trường trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, giữ vững sự ổn định và phát triển của Nhà trường.
                                                 
       Đại diện Phòng PV28 - Công an tỉnh Thái Bình, Thượng tá Phạm Thanh Sơn - Phó trưởng Phòng đã tuyên truyền các kiến thức pháp luật và hướng dẫn cách xử lý một số tình huống ANTT tại cơ quan, đơn vị. Đ/c đã cung cấp các thông tin, tình hình chính trị trong và ngoài nước, tình hình ANTT khu vực và trong tỉnh để mỗi cán bộ, học viên, sinh viên Nhà trường củng cố kiến thức, vững vàng trong nhận thức và tư tưởng, có nếp sống, lối sống lành mạnh, tránh không bị các lực lượng thù địch và cơ hội chính trị xúi giục, lôi kéo tham gia vào các hoạt động biểu tình trái pháp luật, góp phần giữ vững sự ổn định và phát triển của Nhà trường và đảm bảo an ninh trật tự xã hội.
                                                 
        Lớp học tuyên truyền kiến thức pháp luật được tổ chức nghiêm túc, đúng kế hoạch đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ và sinh viên Nhà trường. Sau buổi học, đại diện các đơn vị và đại diện các lớp sinh viên sẽ triển khai các nội dung buổi học tới toàn thể cán bộ và sinh viên đơn vị mình. Thông qua đó sẽ nêu cao trách nhiệm mỗi cá nhân trong việc đảm bảo ANTT tại cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị, giữ vững sự ổn định và phát triển của Nhà trường.
                                                 

Tác giả bài viết: Phòng Hành chính & CTCT