Nền tảng đánh bạc Ee88

Hội nghị kế hoạch đào tạo năm học 2018 - 2019

      Ngày 20 tháng 6 năm 2018, Nhà cái Ee88 đã tổ chức Hội nghị kế hoạch đào tạo năm học 2018-2019. Đây là hội nghị thường niên nhằm xây dựng kế hoạch đào tạo đại học, sau đại học, công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục cho năm học tới. Đặc biệt hội nghị năm nay được đánh giá mang tính chiến lược vì nội dung hội nghị bàn tới kế hoạch thực hiện dự án đổi mới chương trình đào tạo dựa trên năng lực (dự án HPET) đối với khối ngành y khoa và đây cũng là năm học Nhà trường tổ chức lễ kỉ niệm 50 năm thành lập Trường.

Hội nghị kế hoạch đào tạo năm học 2018 - 2019
          Tham dự hội nghị có đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, các đ/c là Trưởng, Phó phụ trách, giáo vụ các khoa, bộ môn, trung tâm trong toàn Trường. Hội nghị tiến hành dưới sự chủ trì của PGS.TS Hoàng Năng Trọng - Hiệu trưởng Nhà trường. Hội nghị được nghe các báo cáo chi tiết của đại diện các phòng Quản lý Đào tạo đại học, Quản lý đào tạo Sau đại học, Trung tâm đảm bảo chất lượng giáo dục và khảo thí về chương trình, cách thức tổ chức đào tạo, quản lý sinh viên, lượng giá cũng như những điểm mới trong công tác đào tạo năm học 2018-2019.  
         Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu tham dự hội nghị đã có nhiều ý kiến  trao đổi rất sôi nổi, tích cực về các nội dung liên quan đến kế hoạch đào tạo năm học tới, đặc biệt những đổi mới chương trình theo dự án HPET. Nhiều câu hỏi đặt ra với các phòng chức năng đã được lãnh đạo các đơn vị liên quan giải trình trực tiếp. Sau 5 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương, liên tục với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm và tính xây dựng cao, PGS Hiệu trưởng nhà trường đã kết luận hội nghị, đáng chú ý là một số nội dung sau:
          Khối ngành Y khoa năm thứ nhất và năm thứ tư áp dụng chương trình đổi mới theo dự án HPET. Theo đó, khối Y1 ngành Y đa khoa sẽ được biên chế thành 08 lớp, được tổ chức hợp lý khi học những học phần tích hợp (Module).
  Học phần An ninh quốc phòng được tổ chức giảng dạy giống như năm học trước.
Sẽ tổ chức kỳ thi tốt nghiệp thay vì học phần thay thế tốt nghiệp đối với các khối ngành đào tạo theo tín chỉ.
         Nhà trường sẽ tổ chức tập huấn công tác giáo vụ vào đầu năm học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giáo vụ.
         Ưu tiên mở mã ngành đào tạo Bác sĩ chuyên khoa cấp 2 ngành Răng Hàm Mặt; định hướng mở mã ngành đào tạo Bác sĩ Răng Hàm Mặt.
         Hội nghị kết thúc mở ra một kế hoạch đào tạo năm học mới với rất nhiều nhiệm vụ đòi hỏi sự nỗ lực của tất cả cán bộ, giảng viên cũng như sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị trong toàn trường, nhằm hoàn thành tốt kế hoạch dạy và học, lập thành tích chào mừng kỉ niệm 50 năm thành lập Trường (1968-2018)./.

Tác giả bài viết: Phòng QLĐTĐH